ทำความรู้จักกับสไตล์การแต่งตัวต่างๆ EP.1

ทำความรู้จักกับสไตล์การแต่งตัวต่างๆ EP.1

Hello~~ ทุกๆคน ในช่วงนี้มีสไตล์การแต่งตัวทั้งเก่าและใหม่มากมายเต็มไปหมด

อาจจะทำให้มึนงงกับความเยอะนี้ได้เลยน้า วันนี้เราเลยรวบรวมสไตล์ต่างๆ พร้อมแนะนำสไตล์นั้นให้กับทุกคนแล้ว

ในครั้งนี้จะมีสไตล์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!!


 

1.Old money

มาเริ่มกันที่สไตล์ที่ทุกๆคนน่าจะเคยผ่านหู ผ่านต่กันมาบางแล้ว นั้นก็คือสไตล์ old money นั้นเอง เป็นสไตล์ที่ได้มาจากความเป็นผู้ดีเก่า สไตล์นี้จะเน้นการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ทำมาจากวัสดุที่คุณภาพสูง การตัดเย็บเนียบ โดยที่เสื้อผ้าจะไปทางสีโทนธรรมชาติ สีพื้น เรียบง่าย ไม่มีลวดลายมากมาย หากมีลวดลายก็จะไม่ฉูดฉาด หรือหวือหวาจนเกินไป

ckh2flul

oldmoneyaestheticclassyco

old1


 

 2.Preppy

สไตล์ preppy สไตล์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เครื่องแบบนักศึกษาของทางอังกฤษสมัยก่อน เน้นใส่ เสื้อกั๊ก คาร์ดิแกน และกระโปรง

pp3

pp1

15waystostylesweatervest


 

 3.Street

สไตล์ street เป็นสไตล์ที่เน้นความสนุก ไม่มีกรอบจำกัด เป็นตัวเอง สามารถนำไอเท็มต่างๆ มาแมทซ์ได้อย่างอิสระ

st2

st1

st3


 

4.Sporty

สไตล์ Sporty หรือ อีกชื่อนึงคือ Athleisure จุดเด่นของสไตล์นี้คือการเอาชุดออกกำลังกาย มา มิกซ์แอนด์แมทซ์ในชีวิตประจำวัน และยังสามารถเพิ่ม accessory ต่างๆ เข้าไปเสริมได้อีกด้วย

sp3

sp2

sp1


 

5.Minimal

Minimal เป็นสไตล์ที่ใครหลายๆคน น่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นหนึ่งในสไตล์ที่อยู่ในกระแสนั้นเอง สไตล์นี้เป็นสไตล์ที่เน้นการคุมโทน สี ขาว ดำ เทา และ เอิร์ธโทน เน้นความเรียบง่าย เป็นหนึ่งสไตล์ที่แต่งง่ายและดูดีมากๆเลยทีเดียว

mm2

mm3

mm1


วันนี้เราเอามาให้ทั้งหมด5สไตล์ แต่สไตล์การแต่งตัวยังมีอีกเยอะเลย เพราะแบบนั้นในครั้งต่อๆไปเราจะเอาสไตล์ไหนมาแนะนำ ลองติดตามกันได้เลย รับรองว่าจะมีสไตล์ใหม่ๆที่น่าสนใจมาฝากอย่างแน่นอน

และในวันนี้เราต้องขอลาไปก่อนน้า บายๆ