Christmas outfits : ไอเดียแต่งตัวต้อนรับคริสต์มาส

Christmas outfits  : ไอเดียแต่งตัวต้อนรับคริสต์มาส

Merry Christmas นะคะทุกๆคน เผลอแปปเดียวก็ใกล้ที่จะปีใหม่แล้ว

ก่อนจะถึงปีใหม่ก็มีอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายๆคน ต้องชอบแน่นอนเลยค่ะ นั้นก็คือคริสต์มาสนั้นเอง

วันนี้เราเลยเอาไอเดียแต่งตัวน่ารักๆ ต้อนรับคริสต์มาสมาฝากกันนั้นเองค่า ไปดูกันเลยว่าจะมีลุคแบบไหนบ้าง!!


 

1.Look1

มาเริ่มลุคที่1 กับเสื้อยืดสีขาว และกระโปรงลายสก็อตสีน้ำตาล เสื้อคาดิแกนสีแดง เพิ่มความน่ารักด้วยเครื่องประดับ ต่างหูแคนดี้ และนาฬิกา ใส่คู่กับรองเท้าสีแดง พร้อมกับหิ้วกระเป๋าสีดำให้ตัดกันสักหน่อย2


 

 2.Look2

ลุคที่2 ลุคนี้ได้ต้นแบบมาจากการแต่งตัวของเอลฟ์ แต่อยากได้ความ Luxury เพิ่มเข้ามาด้วย เราเลยแมทซ์เดรสสีเขียวกับเสื้อคอเต่าแขนยาวสีขาว เข็มขัดสีดำ ใส่เครื่องประดับมุก กำไลสีดำทอง รองเท้าส้นสูงสีดำ และ กระเป๋าสีดำทอง

3


 

 3.Look3

ลุคที่3 มากับความคุณหนูคุณใจ เน้นความละมุน นุ่มๆ กับเสื้อคาดิแกนสีขาว และกระโปรงสีแดง เพิ่มความนุ่ม ละมุน ด้วย ต่างหู และกระเป๋า พร้อมกับสร้อยมุกน่ารักๆ ใส่ถุงเท้ายาว รองเท้าสีดำ เพิ่มความน่ารักมากขั้นไปอีกด้วยหมวกเบเรต์ ลุคนี้บอกได้คำเดียวว่า น่ารัก!!!

4


 

4.Look4

ลุคที่4 สำหรับคนที่อยากจะจัดเต็ม เราเลยแมทซ์สีเขียว แดง มาให้เลยจ้า กับเสื้อสีเขียว ใส่คู่กับกระโปรงลายสก็อตสีแดง รองเท้าหุ้มข้อสีเขียว เพิ่มเครื่องประดับสีทอง ผูกผมด้วยโบว์สีแดง ถือกระเป๋าสีดำสักใบ เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

5


 

5.Look5

ลุคที่5 มากับลุคที่แต่งได้ง่ายๆบ้าง กับการแมทซ์กางเกงยีนส์ที่ทุกๆคนน่าจะมีติดบ้านอยู่แล้ว แมทซืกับเสื้อเชิ๊ตสีขาว สวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีแดง ใส่คู่กับรองเท้าบูทสีดำ สะพายกระเป๋าสีแดง และใส่สร้อยสักเส้น ได้ลุคที่หาของ และ ใส่ ง่ายแบบสุดๆ

6


 

6.Look6

ลุคที่6 สำหรับคนที่ไม่อยากใส่สีที่สดมากๆ เราแนะนำลุคนี้เลย มาเป็นสีแนวเอิร์ธโทน ด้วยกางเกงสีน้ำตาล และเสื้อสีเขียว ใส่คู่กับ เสื้อคลุมสีแดงเขียวตุ่นๆ เพิ่มให้ลุคนี้ดูไม่น่าเบื่อด้วย สร้อยสีทอง และหมวกเบเรต์สีน้ำตาล พร้อมกระเป๋าและรองเท้าสีดำ

7


เป็นยังไงบ้างกับลุคต่างๆ ของคริสต์มาสในครั้งนี้คะ

คริสต์มาสแล้ว อีกไม่นานก็จะเข้าสู่ช่วงปีใหม่แล้วนะคะ ทาง Unwrap ขอให้ทุกคนมีความสุขกับปีต่อๆไปมากๆนะคะ

หากใครอยากได้ลุคที่เข้ากับสไตล์และรูปร่างของตัวเองขอฝากบริการ Unwrap ไว้ด้วยน้าาา