Disney Princess แต่งตัวตามเจ้าหญิงดิสนีย์ "ฉบับสาวแซ่บ"

Disney Princess แต่งตัวตามเจ้าหญิงดิสนีย์ "ฉบับสาวแซ่บ"

Good day Madam ~~ กลับมาอีกครั้งกับบทความ "Disney Princess แต่งตัวตามเจ้าหญิงดิสนีย์"

ในครั้งนี้เราเอาแบบฉบับสาวแซ่บมาฝากนั้นเอง จะมีเจ้าหญิงคนไหนบ้าง

ถ้าทุกๆคนอยากรู้กันแล้ว ไปดูกันเลย!!!


 

1.Ariel

เจ้าหญิงคนแรกมากับเงือกสาวสุดน่ารักอย่าง Ariel ถ้าต้องแต่งตัวแซ่บกับลุคของ Ariel แล้วก็ต้องเริ่มจากเสื้อเกาะอกผ้ากลิตเตอร์สีม่วง แมทซ์กับกระโปรงยาวรัดรูปผ่าข้างสีเขียว เครื่องประดับเน้นเป็นมุก กระเป๋าสีเขียวรูปทรงเป็นเปลือยหอยสีขาว และอาจจะมัดผมด้วยที่มัดผมสีแดง6


 

 2.Mulan

เจ้าหญิงที่สองคือ Mulan มากับเสื้อสีเขียวพอดีตัว ใส่คู่กับสายเดี่ยวสีฟ้า และกระโปรงสีเหลือง เครื่องประดับสีทองมีจี้เป็นหินสีเขียว-ฟ้า ใส่เข็มขัดสีแดง และผูกโบว์สีดำ

7


 

 3.Moana

เจ้าหญิงคนที่สามนั้นก็คือ Moana นั้นเอง ยังคงลุคที่ดูทะมัดทะแมงเหมือนเดิม กับเสื้อเกาะอกแขนยาวสีแดง ใส่คู่กับกางเกงขายาวสีขาว เครื่องประดับ สร้อยสีเงินมีจี้เป็นหินสีฟ้า สร้อยข้อมือรูปเต่าที่ที่ตกแต่งด้วยหินสีฟ้า เข็มขัดเป็นสีแดง และรองเท้าส้นสูงสีแดง กระเป๋าเป็นสีขาวที่มีลวดลายสีฟ้า-แดง

8


 

4.Jasmine

ลุคสุดท้ายมากับเจ้าหญิง Jasmine สาวสวยสุดแซ่บ กีบเสื้อเปิดไหล่ และกระโปรงสั้นสีฟ้า ที่คาดผมประดับมุก เครื่องประดับเน้นเป็นสีทอง ตางหูทรงรี สร้อยจี้ทรงกลม และแหวนที่ประดับด้วยหินสีเขียว รองเท้าส้นสูงสีฟ้า หิ้วกระเป๋าสีขาว-ทองสักใบ เท่านี้ก็ได้ลุคของ Jasmine เรียบร้อย!!

9


จบแล้วจ้าาา กับ แต่งตัวตามเจ้าหญิงดิสนีย์ "ฉบับสาวแซ่บ" ใครชอบลุคไหนเป็นพิเศษบ้างไหมเอ๋ย

ครั้งหน้าจะเป็นบทความเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันไว้ได้เลยน้าาา รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน วันนี้เราก็ต้องขอไปก่อนละนะ บายๆจ้า