Beach Outfit : แต่งตัวไปหาดยังไงให้สวยปิ้ง

Beach Outfit : แต่งตัวไปหาดยังไงให้สวยปิ้ง

Hi~~ วันนี้ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งกับบทความที่รวบรวมไอเดียการแต่งตัวนั้นเอง

ในวันนี้เราเอาการแต่งตัวที่เข้ากับอากาศบ้านเราสุดๆในตอนนี้มาฝากจ้า

นั้นก็คือ Beach Outfit ไอเดียการแต่งตัวไปชายหาด นั้นเองงง จะมีไอเดียแบบไหนไปดูกัน!!


 

1.เสื้อยืด

มาเริ่มที่เสื้อที่ทุกคนๆ มีอยู่ในตู้กันดีกว่า นั้นคือเสื้อยืดนั้นเอง เอาเสื้อยืดมาแมทต์กับชุดต่างๆ ก็สามารถได้ลุคน่ารักๆ ไปหาดได้เหมือนกันนะ ไปกันที่ลุคแรกของเสื้อยืด

2_1

Look1 เริ่มด้วยเสื้อยืดสีพื้นที่ทุกๆคนน่าจะต้องมีติดบ้านกันอยู่แล้ว เอามาแมทช์กับกางเกงขากระบอกใหญ่มีดีเทลลายกราฟิกที่ปลายขา ใส่กับเครื่องประดับโทนสีครีม-ขาว เพิ่มสีสันด้วยแว่นสีฟ้า เป็นลุคง่ายๆ ชิวๆ แต่แต่งออกมาดูดีอย่างแน่นอน

3

Look2 ลุคนี้มากับโทนสีเหลือง เสื้อยืดลายทางกับกางเกงขาสั้น เครื่องประดับเป็นต่างหูส้ม และสีกระเป๋าน่ารักๆสีเหลือง เพิ่มความสดใส ลุคนี้ให้ความเด็กๆน่ารักๆ

4

Look3 มากับลุคที่เป็นโทนสีฟ้าน้ำทะเลกันบ้าง ลุคนี้ให้ความพริ้ว ความอะไรสุด เป็นนางเงือกแล้วหนึ่ง เป็นลุคที่แต่งน้อยชิ้น แต่ก็ดูมีอะไรได้ด้วยกางเกงที่มีระบายพริ้วๆอาจจะเพิ่มเครื่องประดับสีทอง และกระเป๋าสานเข้าไปได้


 

 2.เสื้อกล้าม/ครอป

เสื้อกล้ามเป็นอีก1อย่างที่ตู้เราทุกคนคงจะมีอยู่แล้ว เราเลยจัดลุคที่เอามาแมทต์กับเสื้อกล้ามมาให้ทุกคนด้วย

5

Look1 เสื้อกล้ามกับกระโปรง เราอาจจะเลือกกระโปรงที่มีดีเทลอยู่แล้วมาช่วยเพิ่มให้ลุคนี้ดูไม่จืดจำเกินไปได้ ใส่กับเครื่องประดับผ้า ให้ลุคชิวๆ ลุคนี้จะเป็นโทนฟ้า-น้ำตาล-เหลือง คอมโบที่ใส่ยังไงก็เข้ากันแบบสุดๆ

6

Look2 เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น ลุคนี้เราเติมเสื้อเชิ๊ต ให้ลุคดูเก๋มากขึ้น ใส่กับประดับสีทอง เราอาจจะเสริมแว่นดำ หรือกางเกงขาสั้นที่มีเชือกผูกก็สามารถเพิ่มดีเทลให้ลุคนี้ได้ดี หิ้วกระเป๋าสีแดง ทำให้ลุคนี้ดูไม่จืดจนเกินไป เป็นคอมโบที่ดีมากๆทีเดียว

7

Look3 เสื้อกล้ามกับกางเกงขายาว อันนี้เรา2ลุคเลย ลุคแรกมีความเท่ๆ โทนสีเด่นเป็นขาว-ดำ อีกลุคนึงเป็นโทนขาว-ครีม มีความซอฟต์มากกว่า อันนี้สามารถเลือกตามความชอบได้เลยว่าชอบสไตล์ไหนมากกว่ากันค่า


 

 3.เสื้อเชิ๊ต

เสื้อเชิ๊ต เเป็นเสื้อที่แมทต์ได้เยอะมากๆ อยู่แล้ว เราเลยเอามาจับคู่หลายๆอย่างให้ทุกคนดูนั้นเอง!!

8

Look1 เสื้อเชิ๊ตกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เข้าคู่กับเครื่องประดับและกระเป๋าสาน โทนเป็นน้ำตาล-ขาว บอกได้เลยว่าแต่งออกมาถ่ายรูปกับชายหาดและทะเลสวยมากๆเลยทีเดียว

9

Look2 เสื้อเชิ๊ตกบกางเกงขายาว สามารถใส่กับโทนสีขาวทั้งตัวหรือกางเกงสีดำก็เข้ากันได้ ถ้าจะแต่งในโทนสีขาว แนะนำเครื่องประดับโทนสีน้ำตาล-ทอง หากเป็นกางเกงดำ ใส่เป็นเครื่องประดับสีเงินเข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบ และหมวกแก็ปได้ลุคที่ดูเท่ขึ้นมาทีเดียว

10

 Look3 เสื้อเชิ๊ตโอเวอร์ไซส์สีฟ้า ใส่ด้านในเป็นเสื้อครอป และกางเกงขาสั้นสีขาว หิ้วกระเป๋าทรงกลมสีขาว อาจจะใส่เครื่องประดับเพิ่ม เช่นที่คาดผมสีฟ้า และสร้อยมุกน่ารักๆ รองเท้าเป็นรองเท้าผ้าในสีฟ้า-ขาว เป็นลุคที่ดูทะมัดทะแมง และสดใสไปในตัว


 

4.บิกินี่

ไปชายหาดขาดไม่ได้เลยคือบิกินี่ มาลองดูกันว่าบิกินี่จะแมทช์กับอะไรได้บ้าง

11

Look1 ลุคนี้มากับลุค all black สวย เซ็กซี่ กับบิกินี่สีดำ ใส่กับผ้าผูกเป็นกระโปรงซีทรูสีดำ แว่นดำ เครื่องประดับสีทอง พร้อมกระเป๋าสีดำทอง แต่งออกมาคือตัวมัม ตัวมารดาสุดๆ

12

Look2 มากับลุคที่ดูซอฟแต่แอบแซ่บ กับบิกินี่สีส้ม พร้อมกับเดรสไหมพรมตัวนอก เครื่องประดับมุก และหมวกสานปีกกว้าง

13

Look3 มากับลุคที่ให้กับสาวหวานๆกันบ้าง บิกินี่เต็มตัวสีหวานๆ ใส่คลุมด้วยเสื้อนอกมีระบายสีขาว หิ้วกระเป๋าสานสักใบ เครื่องประดับที่มีสีสัน ให้ลุคคุณหนู คุณใจ ฝุดๆ


 

 5.เดรส/จั้มสูท

ใครขี้เกียจใส่หลายๆชิ้น เราแนะนำให้ใส่เดรส/จั้มสูทเลย ตัวเดียวอยู่จริงๆ ไม่ต้องใส่ให้มากชิ้น แต่ก็สวยได้

14

Look1 ลุคแรกมากับลุคสาวเรียบร้อยๆ หวานๆ กับชุดเดรสลายดอกไม้เล็กๆ หาเสื้อคลุมสักตัวมาใส่คู่กัน หิ้วกระเป๋าสาน อาจจะหาเครื่องประดับมุกที่มีจี้หลายๆมาใส่เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ได้ ผ้าผูกผมก็สามารถเพิ่มความน่ารักให้กับลุคนี้ได้มากเลยทีเดียว

15

Look2 มากับลุคสาวแซ่บๆ กันบ้าง ชุดเดรสรัดรูปมีดีเทลผูกที่อก เสริมเครื่องประดับสีทอง อาจจะหาเข็มขัดที่เป็นสร้อยสวยๆสักอันมาใส่เพิ่มให้ลุคดูมีอะไรมากขึ้น

16

Look3 จั้มสูทขาสั้นน่ารักๆ กับโทน all pink ที่เอามาฝากสาวหวานโดนเฉพาะ ลุคนี้ทั้งเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า เราเอาชมพูมาก่อน ได้ลุคที่ดูหวาน ใส คุณหนูน่ารักๆเลยทีเดียว


 เป็นยังไงบ้างทุกคน มีใครชอบลุคไหนเป็นพิเศษบ้างหรือป่าว ในครั้งต่อๆไปใครอยากให้เราทำเรื่องอะไรส่งข้อความมาได้เลยน้า เดียวเราจะรวบรวมหรือเอาไอเดียมาฝากอีกอย่างแน่นอน

ครั้งหน้าจะเป็นบทความเกี่ยวกับอะไร ฝากรออ่านกันหน่อยน้าาาา