UNWRAP | Pomme Varintorn พุงหนา ขาใหญ่ เซลลูไลท์เยอะ แต่งยังไงให้รอด

UNWRAP | Pomme Varintorn พุงหนา ขาใหญ่ เซลลูไลท์เยอะ แต่งยังไงให้รอด

เมื่อ K"Pomme Varintorn ได้มาพบกับกล่องจาก Unwrap มาดูกันว่าเสื้อผ้าจาก Unwrap จะสามารถช่วยปัญหาเรื่องหุ่นของ K"Pomme Varintorn ได้หรือป่าว ชมไปพร้อมๆกันเลยจ้า   💗

 

1

Pomme Varintorn:   มีคำถามเข้ามาเยอะกับการแต่งตัว แล้วป้อมเลยได้ไปเจอตัวช่วยที่ดีมากๆๆ นั้นก็คือ Unwrap 

Pomme Varintorn: Unwrap เป็นเว็บไซต์ที่จะมีสไตลิสต์ช่วยเลือกเสื้อผ้าให้กับเราค่ะทุกคน

 

2

Pomme Varintorn: แล้ววันนี้ก็ได้รับกล่องมาจาก Unwrap เรียบร้อยแล้วนะคะ แล้วก็ตื่นเต้น ดีใจที่มีสไตลิสต์มาดูแลให้กับเรา

 

3

Pomme Varintorn: เขาจะมีคู่มือมาให้ว่าเราควรแต่งอะไรแบบไหนบ้าง มีเป็นแบบลุคมาให้เรา ให้เรารู้ว่าสามารถใส่กับอันไหนได้บ้าง

 

4

Pomme Varintorn:   ปกติป้อมก็จะใส่ประมาณเสื้อยืด กางเกงยีนส์ แล้วเดียวจะลองใส่ที่ Unwrap ส่งมาให้ดูนะคะ 

Pomme Varintorn: นั้นก็คือตัวนี้ค่ะ เป็นกางเกงเอวสูง คือใส่แล้วก็พอดีมากเลย ปิดพุงที่เรารู้สึกไม่มั่นใจได้ดีมากๆเลยนะคะ

Pomme Varintorn: พอใส่ต่างหูก็ดูดีขึ้นมาอีก ซึ่งต่างหูก็เอามาตามแบบที่ทางเขาใส่รูปมาให้ดูเลย แล้วก็อยากเติมให้ดูมีอะไรเพิ่มก็เติมได้ สวยน่า จริงๆ ป้อมชอบมาก

 

5

Pomme Varintorn: อันนี้เป็นอีก1ตัว ที่ทาง Unwrap เลือกมาให้ ก็จะทำให้ดูเป็นลุคที่คลาสสิคขึ้นมา ไปหาลูดค้าได้ ไปเดินช็อปปิ้งได้ อยู่บ้านอ่านหนังสือยังได้เลย

 

6

Pomme Varintorn:   ต่อไปมาที่กางเกงขาสั้นบ้างนะคะ คือตอนส่วนตัวป้อมจะคิดว่าใส่สีนี้ไม่ได้แล้ว แต่พอใส่แล้วไม่ได้ดูป่วยเลยนะคะ แล้วส่วนตัวป้อมอะค่ะ มีพุง กางเกงนะคะก็ขึ้นมาปิดพุงเลย คือเขาช่วยดูมาให้มาเป็นกางเกงที่ช่วยปิดพุงเราได้มันก็ทำให้เรามั่นใจมาขึ้นนะคะ

Pomme Varintorn: ถึงแม้ว่าเสื้อจะเป็นเอวสูง แต่กางเกงก็ช่วยปิดได้ แล้วทำให้ขาดูยาวขึ้นด้วย

 

7

Pomme Varintorn:  ตัวสุดท้ายก็คือเดรสนะคะ คือเดรสเนี่ยพอดีหน้าท้องเลยค่ะ ไม่แน่นไป ไม่คับไปนะคะ แล้วก็ผ้าทิ้ง และเป็นคอวี แบบที่ป้อมต้องการ 

Pomme Varintorn: นี้คือสิ่งที่ Unwrap เลือกมาให้แล้วป้อมชอบทุกตัวเลยจริงๆ

 

8

Pomme Varintorn:  ป้อมว่ามันมากๆเลยนะ คือเราไม่จำเป็นต้องลดน้ำหนักเพื่อใส่แล้วสวยอะ มันจะดีกว่ากันมากถ้าเราใส่แล้วมั่นใจในแบบของเรา ไม่ว่าเราจะเป็นคนหุ่นแบบไหนอะค่ะ ใส่ยังไงให้มันดูดี แล้วเป็นแบบเราอะ ที่นี่ตอบโจทย์มากๆเลยนะคะ

Pomme Varintorn: ส่วนตัวป้อมชอบตรงที่ว่ามีพี่เลี้ยงช่วยเรื่องการแต่งตัว แล้วคือจริงๆ พี่เลี้ยงหรือสไตลิสต์ของที่ก็จะมีค่าบริการ 499 บาทนะคะ แต่ว่าถ้าซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท จะได้รับค่าสไตล์ลิ่งคืน 499 บาทค่า

 

9

Pomme Varintorn:  สิ่งที่เราควรรู้ก่อนใช้บริการเลยก็คือ 1 กล่องเนี่ยจะมี 5 ชิ้น ที่ทางสไตลิสต์เขาจะเลือกมาให้เรา แล้วเราก็จำเป้นที่จะต้องมัดจำค่าสินค้าก่อนนะ พอสินค้ามาถึงเราแล้ว เราลองสินค้าได้ 3 วัน เลือกตัวที่ชอบ ที่เหลือส่งคืนได้ ไม่เสียค่าส่งคืน ส่งคืนได้ที่ 7-11 และ ไปรษณีย์ไทย 

Pomme Varintorn: เพราะถ้าการแต่งตัวดีๆนะคะ ทำให้เรามั่นใจ ปิดดีลลูกค้าได้ ปิดดีลผู้ชายได้ ทำให้เรามั่นใจขึ้นบ้างนะคะ ป้อมว่าก็คุ้มค่า คุ้มราคามากๆเลยค่า