UNWRAP | Tewfortew Unbox + Haul เสื้อผ้า👗แมทซ์ชุด เปลี่ยนลุคยังไงให้สนุกสวยใสรับปีใหม่นี้

UNWRAP | Tewfortew   

Unbox + Haul เสื้อผ้า👗แมทซ์ชุด เปลี่ยนลุคยังไงให้สนุกสวยใสรับปีใหม่นี้

จะเป็นยังไงเมื่อคุณ Tewfortew มาลอง unbox  กล่องของ UNWRAP จะเเปลี่ยนลุคได้ขนาดไหน ไปติดตามชมพร้อมๆกันเลยจ้า   💗

01

Tewfortew: สวัสดีค่า ปีใหม่แล้วนะคะ หลายคนก็คงมีเป้าหมายและความตั้งใจหลายๆอย่างที่จะทำใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอยากแต่งตัวให้ดีขึ้น หรือว่าสวยขึ้นนะคะ

 

02

Tewfortew: วันนี้เราเลยจะมาเปลี่ยนลุค แมทช์ชุดให้สนุกสดใสรับปีใหม่นี้ด้วยการแต่งตัวในแบบที่ chic และดีกว่าเดิม แต่ว่ายังเป็นตัวของตัวเองอยู่นะคะ

 

03

Tewfortew: แต่ในวันนี้เราไม่ได้แมทช์ชุดกันแบบธรรมดาๆ เพราะวันนี้ติ๋วมี Stylist มาช่วยเลือกชุด มิกซ์ และแมทช์ให้ได้สไตล์ใหม่ที่เข้ากับติ๋วมากที่สุด ด้วยสไตล์ลิ่งออนไลน์จาก “UNWRAP” มาช่วยดูแลค่ะ

 

04

Tewfortew: นี่นะคะ มาเป็นกล่องแบบนี้เลยนะคะ ก็คือติ๋วได้มา 1 กล่องนะคะ UNWRAP เข้าคือเว็บไซต์คือให้บริการ สไตล์ลิ่งออนไลน์นะคะ โดยเขาเป็น พาร์ทเนอร์กับสไตลิสต์และแบรนด์เสื้อผ้าไทยค่ะ

 

05

Tewfortew: สำหรับสาวๆคนไหนนะคะ ที่กำลังคิดอยากจะเปลี่ยนลุคตัวเอง แต่ยังไม่กล้าก้าวข้ามออกมาจาก Comfort Zone นะคะ วันนี้ก็หมดกังวลกับปัญหานี้เลยนะคะ เพราะว่า UNWRAP เขามีสไตลิสต์ให้คำปรึกษาในการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับสไตล์ตัวเอง แถมยังมีบริการหาเสื้อผ้า ส่งตรงให้ถึงบ้านของสาวๆเลยนะคะ ง่ายมากๆเลยอะ

 

06

Tewfortew: ติ๋วขออธิบายตรงนี้เพิ่มเติมนะคะ ตรงคำว่าสไตลิสต์ให้คำปรึกษานะคะ มันก็คล้ายกับการที่เราได้คำปรึกษานะคะ แต่ว่าเราจะได้การบริการของสไตลิสต์เนี่ยผ่านการสไตล์ลิ่งเสื้อผ้าให้เราจากการทำแบบสอบถามของเรานั้นเองนะคะ แล้วเขาจะหาชุด แมทช์ชุด แมทช์เสื้อผ้า ให้ตรงกับสไตล์ของตัวเรามากที่สุด ไม่ใช่ว่าเราไป talk กับทางสไตลิสต์โดยตรงนะคะ

 

07

Tewfortew: เดียวเรามา Undoxเสื้อผ้าที่ติ๋วได้มาจาก UNWRAP กันก่อนเลยนะคะ แอบไปแกะมาแล้วประมาณนึงนะคะ เปิดออกมาแล้วเป็นอย่างนี้ค่า ซึ่ง UNWRAP นะคะ เขาแพคมาให้ คือแบบ ดีมากๆ ดีจนแบบไม่กล้าแกะเลยอะ ทุกคน คือแพคมาแบบสวยงาม หรูหรามาก

 

08

Tewfortew: พอเปิดกล่องออกมานะคะทุกคน เราก็จะเจอกับการ์ดค่ะ เป็น Thank you การ์ดแบบนี้นะคะ น่ารักมากๆเลย

 

09

Tewfortew: สาวๆคนไหนที่มีความกังวล พอสไตลิสต์จากทาง UNWRAP เขาส่งเสื้อผ้ามาให้เราแล้วเนี่ย แล้วเราจะ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ยังไง เพื่อนๆก๋ไม่ต้องกังวลข้อนี้เลยนะคะ เพราะว่าเขามีนี้ค่า มีรายละเอียดในการแมทช์ชุดให้เราเรียนร้อยเลยค่ะ ว่าชุดที่ทางสไตลิสต์เขาส่งมาให้นะคะ ว่าควรจะแมทช์อะไร ยังไง ซึ่งทางสไตลิสต์ เขาก็จะเลือกเสื้อผ้าให้ตรงแบบ ตรงกับสไตลิสต์เราให้ได้มากที่สุด แล้วก็เลือกมาให้เราถึง 5 ชิ้นเลยค่ะ

 

10

Tewfortew: การ์ดที่ทางสไตลิสต์แนบมาในกล่องนี้นะคะ เอามาเป็น Refference ใน มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เสื้อผ้าที่เราได้มานั้นเองค่ะ คือ เก๋~~ มากๆเลยทุกคน ติ๋วชอบมากๆเลยนะคะ แล้วเขาก็จะมีข้อความส่งถึงเรา ตรงนี้ค่ะทุกคน น่ารักมากและใส่ใจมากนะคะ

 

11

Tewfortew: เดียวเรามาดูเสื้อผ้าที่ทางสไตลิสต์จาก UNWRAP ที่เขาเลือกให้ติ๋วนะคะ ว่ามีประมาณไหนบ้าง มาเริ่มที่ชิ้นนี้นะคะ ชิ้นนี้นะคะเป็นกางเกงค่ะ เป็นกางเกงที่เก๋มากๆเลย น่ารักด้วยนะคะ เป็นกางเกงเอวสูง ขายาว และก็มี detail ตรงนี้เป็นเข็มขัด 2 อัน แบบนี้น่ารักมากๆเลย ใส่ไปเที่ยวหรือใส่ไปทำงานก็ได้นะคะ แบบนี้คือเหมาะมากๆเลยสำหรับสาวๆที่เออ หาชุดใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ได้

 

12

Tewfortew: ชิ้นที่ 2 เป็นกระโปรงค่ะทุกคน เป็นกระโปรงสีดำ อันนี้ก็ใส่ไปทำงานได้นะคะ

 

13

Tewfortew: ชิ้นที่3นะคะ โอ้ย...ติ๋วชอบตัวนี้นะคะ เป็นแบบเก๋กู้ดดดมาก น่ารักอะ ติ๋วชอบลาย ติ๋วไม่เคยมีเสื้อผ้าสไตล์นี้เลยอะ น่ารักๆ

 

14

Tewfortew: ชิ้นที่4 เป็นเสื้อที่แบบใส่ง่ายๆ ใส่กับกระโปรงอะไรอย่างงี้ได้ ติ๋วก็ไม่ค่อยมีเสื้อแบบนี้เหมือนกัน

 

15

Tewfortew: และก็ชิ้นสุดท้ายที่ทางสไตลิสต์เลือกมาให้นะคะ งื้อ~~ น่ารักมากๆเลย เป็นเดรสยาวนะคะ แล้วข้างล่างก็จะเป็นแบบมีระบายนิดนึงอย่างงี้ อุ้ย...อันนี้ติ๋วว่าเหมาะกับไปทำงานแล้วแถมยังใส่ไปเที่ยวทุ่งดอกไม้ได้เลยนะคะ

Tewfortew: โดยรวมเสื้อผ้าที่ทางสไตลิสต์เลือกมาให้ติ่วนะคะ ติ๋วชอบทุกชิ้นเลย ทางสไตลิสต์เขาคือมีความใส่ใจในสไตล์ของเรา และก็หยิบชุดนู่นนี่มาแมทช์ให้เรา ติ๋วชอบมากๆเลยค่ะ

 

16

Tewfortew: ชุดนี้จริงๆใส่ไปทำงานได้นะคะ แต่ว่าเราจะใส่ไปเที่ยวก็ได้ นี่เพิ่มพร็อพโดยการใส่หมวกแบบนี้ และก็กระเป๋าสานแบบนี้นะคะ คือ so cute มากเลย

 

17

Tewfortew: และสไตลิสต์ เขาจะเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด มา5ชิ้นค่ะ เสื้อผ้าที่เราได้มาจากสไตลิสต์นะคะ ก็จะมาจากการที่เราเข้าไปทางเว็บไซต์ของเขาแล้วทำแบบสอบถามนะคะ ในส่วนของการทำแบบสอบถาม เพื่อนๆจะต้องตั้งใจทำหน่อยนะคะ เพื่อที่จะได้เสื้อผ้ามาให้ตรงกับตัวเรามากที่สุดค่ะ

 

18

Tewfortew: UNWRAP นะคะ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบไปช็อปปิ้งหรือว่าไม่มีเวลาไปช็อปปิ้งนะคะ ก็คือถ้าใช้บริการของ UNWRAP หมดห่วงปัญหาเรื่องนี้ได้เลย เพราะว่าทาง UNWRAP  เขาจะมีสไตลิสต์หาเสื้อผ้า ให้เราและก็ส่งตรงถึงบ้านให้สายๆเลยค่า

 

19

Tewfortew: ลุคนี้คือน่ารัก และเก๋มากๆ ดูแบบเป็นสาวเวิร์คกิ้งวูแมน แล้วก็อมเปรี้ยว + เซ็กซี่นิดๆด้วยนะคะ ติ๋วชอบลุคนี้สุด เพราะว่าใันยังเป็นตัวติ๋วอยู่แล้วก็เปลี่ยนลุคติ๋วไปเลย ก็คือเป็นติ๋วคนเดิมในลุคใหม่จริงๆนะคะ สำหรับลุคนี้ติ๋วชอบจริงๆ

 

20

Tewfortew: คนที่แต่งตัวแบบเดิม ซื้อเสื้อผ้าก็แบบเดิมๆ ไม่ว่าจะซื้อใหม่สักกี่ครั้งนะคะ ก็ยังซื้อมาแบบเดิมๆ แต่งออกมาก็คือซื้อใหม่แต่ยังเป็นแบบเดิมอยู่อีก แถมเสื้อผ้าที่เขาแถมมาให้เรานะคะ ราคาก็คือเท่าแบรนด์เลยนะคะ เขาไม่ได้+เพิ่มใดๆเลยค่านอกจากนี้นะคะ เรายังกำหนดงบได้ด้วยตัวเองด้วยค่ะ

 

21

Tewfortew: ใครที่ช็อปออนไลน์แล้วกลัวเกี่ยวกับปัญหาของไม่ตรงปกนะคะ เพื่อนก็หมดปัญหาเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ เพราะว่าเราสามารถคืนของได้นั้นเองนะคะ เขาก็คือมีจ่าหน้าซองมและก็มีถุงคืนมาให้เราเรียบร้อยเลยค่ะ และก็มีบอกวิธีด้วยว่าคืนของอะไรยังไง เรามีเวลาตัดสินใจลองเสื้อผ้าถึง3วันเวลานะคะ ไม่ชอบชิ้นไหนเราก็คืน ชอบชิ้นไหนเราก็เก็บไว้ค่า

 

22

Tewfortew:   มาต่อกันด้วยลุคนี้นะคะ ลุคนี้จะเป็นลุคแบบเวิร์คกิ้งวูแมนสายหวานๆนะคะ จากเมื่อกี้นี้ พอเปลี่ยนมาเป็นกระโปรงปุ๊ป เป็นสาวหวานเลยค่า ซึ่งตัวติ๋วไม่ค่อยใส่กระโปรงไปทำงานเท่าไรนะคะ ส่วนมากจะเป็นกางเกงขายาว เอวสูง แบบเมื่อกี้มากกว่านะคะ อันนี้ก็คือ เปลี่ยนติ๋วไปเลยค่ะ แต่ก็ยังมีความเซ็กซี่เล้กๆด้วยเสื้อตัวนี้อยู่เหมือนเดิม

 

23

Tewfortew:  เอาละค่า สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเข้าไปใช้บริการสไตล์ลิ่งออนไลน์ จาก UNWRAP นะคะ เรามาดูขั้นตอนเข้าไปใช้บริการกันเลยดีกว่าค่ะ

 

n1

Tewfortew:  อย่างแรกนะคะ สาวๆต้องเข้าลงทะเบียนเว็บไซต์กับทาง UNWRAP ก่อนนะคะ ลงทะเบียนด้วยการ ล็อกอินผ่าน Facebook ก็ได้ค่ะ ง่ายดีนะคะ

 

n0

Tewfortew:  จากนั้นเราก้เข้าไปทำแบบสอบถาม อย่างที่บอกไปว่าในส่วนของการทำแบบสอบถามสาวๆจะต้องตั้งใจทำดีๆ ค่อยๆตอบไปทีละข้อนะคะ เพื่อที่ทางสไตลิสต์เนี่ย จะได้เข้าใจในตัวเรามากที่สุด แล้วจะได้เลือกเสื้อผ้าให้ตรงกับสไตล์ของเรา

Tewfortew:  จริงๆแล้วนะคะใส่ส่วนนี้เขาจะมีค่าสไตล์ลิ่ง 499บาทนะคะ แต่วันนี้ติ๋วจะมาบอกโปรดีๆที่จะไม่ต้องเสียในส่วนนี้นะคะ แต่ว่าติ๋วจะพูดถึงที่หลัง ซึ่งมันดีงามมากๆเลยค่ะ

 

25

Tewfortew:  พอเราเข้าไปทำแบบสอบถามอะไรเสร็จแล้วใช่มั้ยคะ เราก็รออีเมลและก็SMS ยืนยันจากทางสไตลิสต์นะคะ เขาจะส่งมายืนยันภายใน48ชั่วโมงค่ะ

 

26

Tewfortew:  พอเราได้อีเมลหรือSMS ยืนยันจากทางสไตลิสต์แล้วนะคะ ให้เพื่อนๆ เข้าไปมัดจำค่าสินค้า ซึ่งค่ามัดจำที่เราจะจ่ายเนี่ย เป็นมูลค่าเท่ากับเสื้อผ้าที่เราจะได้ภายใน1กล่อง

 

27

Tewfortew:  จากนั้นพอเราเข้าไปมัดจำอะไรเสร็จสับแล้ว เราก็จะรอชุด พอเราได้ชุดแล้ว เราก็จะมีเวลา3วันในการลองชุดค่ะ แล้วก็มีเวลาให้เพื่อนตัดสินใจนะคะ ว่าชิ้นไหนที่เราถูกใจเราก็เก็บไว้ใส่ ส่วนชิ้นไหนที่เรารู้สึกไม่โอเค เราไม่ชอบเราก็จะคืนเขาไปค่ะ มีเวลา3วันที่จะเข้าไปให้ feedback นะคะ ว่าชิ้นไหนที่เราจะคืนเขา

 

n2

Tewfortew:  ส่วนของการคืนนะคะ พอเราเข้าไปให้ feedback เสร็จสับ ถ่ายรูปแนบไปด้วยก็จะยิ่งดีนะคะ เพราะว่าในส่วนนี้ ถ้าถ่ายรูปไปด้วยก็จะทำให้เรา ได้รับการตรวจสอบจากทาง UNWRAP เร็วขึ้น ง่ายต่อการตรวจสอบด้วยค่ะ

 

29

Tewfortew:  จากนั้นก็ส่งชุดคืน โดยการใส่ถุงที่เขาเตรียมมาให้แล้วก็ใส่แปะหน้าที่เขาเตรียมมาให้ แล้วเราก็จะได้เงินคืนภายใน14วันค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนะคะ ก็ต้องอยู่ใต้เงื่อนไขที่เขากำหนดด้วยนะคะ ก็คือชุดหรือสินค้าที่เราได้มานะคะ ต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ผ่านการซัก ไม่ผ่านการใช้งาน รวมถึงป้ายก็ยังต้องติดอยู่ด้วย

 

30

Tewfortew:  มาพูดถึงค่าบริการกันนะคะ ก็คือค่าบริการของ UNWRAP จะแยกเป็น 2 ส่วนค่ะ ส่วนแรกก็คือค่าสไตล์ลิ่งออนไลน์ ก็คือเขาจะคิดราคา 499 บาท

 

31

Tewfortew:  ส่วนที่2 ที่เราต้องจ่ายก็คือเสื้อผ้าที่ทางสไตลิสต์เขาเลือกให้เรานั้นเองนะคะ

 

32

Tewfortew:  ก่อนหน้าที่ติ๋วพูดถึงโปรของเขา ว่า สาวๆจะไม่ต้องเสียค่าบริการสไตล์ลิ่งให้เขา 499 บาทอะค่ะ ก็คือว่าถ้าสาวๆเนี่ยซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท เราจะไม่เสีย 499 บาท เพิ่มค่ะ ถ้าสาวๆซท้อสินค้าครบ 1,500บาท จะได้รับค่าบริการฟรี 499 บาท

 

33

Tewfortew:  ในส่วนนี้จะถูกหักจากค่าสินค้าที่เราซื้อ พูดง่ายๆก็คือ เราเอา499 บาทใช้เป็นคูปองส่วนลดในการซื้อเสื้อผ้านั้นเองค่ะ

 

34

Tewfortew:  ตอนนี้ทาง UNWRAP มีโปรและแพ็คเกจต่างๆให้สาวๆได้เลือกกันค่ะ แบ่งเป็น3แพ็คเกจค่ะนั้นก็คือ

 

35

Tewfortew:  1.แพ็คเกจ 3 กล่องนะคะ มูลค่า 1,377 บาท ค่าบริการกล่องละ 459 ลดจาก 499 ถ้าเราซื้อ3 กล่อง เราจะได้ส่วนลดในราคา 459 บาทค่ะ

 

36

Tewfortew:  สำหรับ แพ็คเกจ 6 กล่องนะคะ มูลค่า 2,574 บาทค่ะ ค่าบริการกล่องละ 429 บาท เท่านั้นค่ะ

 

37

Tewfortew:  และก็สุดท้ายนะคะ แพ็คเกจ 12 กล่อง มูลค่า 4,668 บาท ค่าบริการกล่องละ 389 บาทค่า

 

38

Tewfortew:  สำหรับแพ็คเกจต่างๆที่ติ๋วพูดถึงไปเมื่อกี้นะคะ ถึงแม้ค่าบริการต่อกล่องที่เราจ่ายจริง มันจะถูกลงนะคะ แต่ว่าสาวๆถ้ายังซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท ก็จะยังได้ส่วนลดในราคา 499 บาทเท่าเดิมค่ะ ดีมะ คุ้มมาก ดีมาก

Tewfortew: สำหรับสาวๆคนไหนนะคะ ที่อยากเปลี่ยนลุค ให้แบบสวยใส สนุกสดใสรับปีใหม่นี้นะคะ ก็อย่าลืมไปใช้บริการสไตล์ลิ่งออนไลน์จาก UNWRAP มีสไตลิสต์ใกล้ชิดเรา และ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ชุดเราส่งตรงถึงบ้านเลยค่ะ