ชี้พิกัด! แนะนำ 10 ร้านเสื้อผ้า IG วันตรุษจีน 2021 เตรียมรับอั่งเปา แบบไหนที่ใช่คุณ

สไตล์ลิสต์จาก UNWRAP พร้อมแนะนำชุดทรงไหนที่เข้ากับคุณ

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ค่ะสาวๆ ตรุษจีน 2021 ปีนี้ Unwrap มาพร้อมกับ

การ " ชี้พิกัด " ร้านเสื้อผ้าในไอจี ที่ขายเสื้อผ้าวันตรุษจีน เรารวบรวมมาให้ครบทุกแบบ ทุกสไตล์

พร้อมคำแนะนำจาก สไตล์ลิสต์ ว่าทรงไหน ของร้านไหนที่เข้ากับคุณ เตรียมรับความเฮงที่จะมาในปีนี้กันเลย

 

 1_new

 

 

1. Mini.m

จะสาวหวาน, สาวมั่น, สาวเซ็กซี่ ก็มีหมด หากใครกังวลเรื่องช่วงไหล่ โดยเฉพาะสาวสามเหลี่ยมคว่ำ ขอแนะนำ "เสื้อคอวี" ทำให้คอดูยาวขึ้น ไหล่ดูเพรียวขึ้น เดรสที่เป็น "กระโปรงทรงเอ" ช่วยพลางช่วงสะโพก หรือจะตัว "แขนเว้า" เข้าเซทสีแดงกับกางเกงขาสั้น ก็เหมาะกับสาวที่กังวลช่วงไหล่ เพราะทำให้ช่วงไหล่และแขนดูไม่ตัน ทำให้ไหล่ดูไม่เป็นชิ้นเดียวกัน

Instagram: https://www.instagram.com/mini.m.official/

 

2_new
 

2. Alyssa.the.label

 ถัดมา สำหรับสาวสไตล์ "เรียบหรูดูแพง"  ใส่ได้เรื่อยๆ จะงานกลางวันหรือกลางคืนก็ไม่หวั่น สไตล์มีความหรูหราจากผ้าที่มันเงา ดีเทล์เล็กๆ ไม่เยอะจนเกินไป ใครที่อยากได้ชุดสีแดงรับทรัพย์ แต่ไม่อยากดูตรุษจีนสุดๆ ขอแนะนำเลย

โดยเฉพาะสาวๆที่มีปัญหาช่วงไหล่  "แขนเว้า" เผยให้เห็นช่วงไหล่และแขน จะทำให้ดูไม่ตัน ทรงเข้ารูปช่วงเอวเล็กน้อย และบานออกตรงปลาย ทำให้รูปร่างดูมีสัดส่วน กระโปรงไม่ยาวจนเกินไปเหมาะกับสาวตัวเล็กด้วยค่ะ

Instagram: https://www.instagram.com/alyssa.thelabel/

 

3_new

 

 

3. Blingtasticsstudio

 สาวน่ารัดสดใสสไตล์  "Spoty Vinatge" ต้องชอบเสื้อผ้าร้านนี้เลยค่ะ ช่วงตรุษจีนนี้เขาทำ  collection สไตล์มีความน่ารักสดใส ใสกับกางเกงยีนส์เพื่อเพิ่มความเท่ หรือกางเกงสีขาวสุดคลาสสิก แต่เนื่องจากช่วงคอเป็น "คอจีน" และค่อนข้างปิด ทรงแบบนี้จะเหมาะกับคนที่ช่วงบนเล็กมากกว่าค่ะ โดยเฉพาะสาวลูกแพร์ที่ช่วงล่างใหญ่ เสื้อตัวสั้นสีสันสดใส จะช่วยดึงความสนใจมาที่ช่วงบนได้ค่ะ

Instagram: https://www.instagram.com/blingtasticstudio/

 

 

4_new

 

 

4. Cielbrand

สาวเซ็กซี่จะต้องถูกใจสิ่งนี้ แบรนด์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับ "สาวเซ็กซี่" มีสไตล์ ใครอยากได้ชุดวันตรุษจีนที่ฉีกกฎแบบเดิมๆ ต้องมาดูร้านนี้เลยค่ะ สไตล์เซ็กซี่สุดใจ แต่มีความกิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใคร

ชุด "สายเดี่ยวคอกว้าง" เหมาะสำหรับคนที่กังวลช่วงไหล่หรือช่วงอก  คอกว้างจะทำให้ช่วงอกดูเพรียวขึ้น "ทรงพอดีกับรูปร่าง" หุ่นนาฬิกาทรายขอแนะนำเลยค่ะ

Instagram: https://www.instagram.com/cielbrand/

 

5_new
 

5. Sassybrand_official

 มาที่ "สไตล์เซ็กซี่" แต่มีความหรูหราขึ้นมาอีกหน่อย สำหรับสาวมั่นใจ อวดรูปร่าง สายเดี่ยวช่วงคอกว้าง ทำให้ช่วงบนดูเพรียว สีแดง Burgundy เหมากับสาวผิวเอเซีย ใส่แล้วไม่มีหมอง "กระโปรงผ่า" ทำให้ช่วงขาดูไม่ตันด้วยนะ สไตล์ใส่ง่ายไม่จบแค่ตรุษจีนนี้แน่นอน

Instagram: https://www.instagram.com/cielbrand/

 

6_new

 

 

6. Theblancpale

ใครยังไม่เจอชุดที่ถูกใจ ขอแนะนำให้ไปร้านนี้ เพราะแบบเยอะมากกก สไตล์น่ารักหลากหลาย กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จับคู่กับกางเกงสีขาวก็เก๋ หรือจะยีนส์ก็ได้ลุคชิวๆ Sporty สไตล์มีความ  "Dramatic" เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบความธรรมดาค่ะ

ทรงที่มีป้อมๆตรงช้วงแขน ช่วยเพิ่ม Layer ให้กับรูปร่าง เหมาะกับสาวที่ช่วงบนไม่ค่อยมีมิติ เช่น สาวลูกแพร์ หรือสาวสี่เหลี่ยมผืนผ้านะ

Instagram: https://www.instagram.com/theblancpale/

 

7_new
 

7. Srikiatden

"สาวตัวสูง ช่วงตัวยาว" ควรมีเป็นอย่างยิ่ง กางเกงเอวสูงสุดใจ ใครมีปัญหาช่วงลำตัวยาวต้องโดน สไตล์เท่ๆ เก๋ๆ ใส่กับท่อนบนพอดีตัวรับรอง ว่าเกิดแน่ๆ แนะนำให้คนที่สูงเกิน 165 นะล่าสุดเขาพึ่งออก Collection ใหม่สีแดง เหมาะกับตรุษจีนนี้เลยค่ะ

ทรงเอวสูง เข้ารูปช่วงเอว และเป็น "กระบอกตรง" แบบนี้ เหมาะกับสาวๆเกือบทุกหุ่นเลย แต่สาวๆที่หน้าท้องหนามากๆ อาจจะต้องระวังนิสนึง เพราะจะเน้นช่วงเอวเป็นพิเศษ แต่ถ้าใครไม่ได้กังวลช่วงหน้าท้อง ขอให้ไปจัดเลยจ้า

Instagram: https://www.instagram.com/srikiatden/

 

 

8_new

 

 

8. NRM_Neramit

 ใครติดตามทุกปีจะรู้ว่า แบรนด์ NRM_Neramit จะออก Collection วันตรุษจีนเสมอ ด้วยสไตล์ที่มีความหลากหลาย แต่จะขอแนะนำให้กับ "สาวหวาน" โดยเฉพาะ ด้วยลูกเล่นโบว์ผูก แขนตุ๊กตา ทำให้ลุคติดหวานนิดๆ

จึงจะขอแนะนำให้สาวลูกแพร์ที่กังวลช่วงสะโพกโดยเฉพาะ เพราะชุดเค้าเน้นดีเทล์แน่นๆ บริเวณช่วงคอและอก ทำให้ท่อนล่างไม่เป็นจุดสนใจค่ะ

Instagram: https://www.instagram.com/nrm_neramit/

 

 

 

9_new

 

 

9. Karima.C

อีกสักแบรนด์กับสาวมั่นสาย "เรียบหรู" แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร รับรองว่าแบบไม่ซ้ำกับในตลาดแน่นอนค่ะ คุณภาพสินค้าเชื่อถือได้ ใครพร้อมลงทุนกับเสื้อผ้าที่สไตล์เป็นเอกลักษณ์ ใส่ได้เรื่อยๆ รับรองว่าคุ้มค่า

"เสื้อเปิดไหล่ 1 ข้าง" เหมาะกับสาวที่กังวล เรื่องช่วงไหล่ เพราะจะช่วยให้ไหล่ไม่ดูเป็นชิ้นเดียวกัน  เป็นเทคนิคการเลือกเสื้อสำหรับสาวสามเหลี่ยมคว่ำนั่นเองค่ะ

Instagram: https://www.instagram.com/karima_c_brand/

 

10_new
 

10. Moonwhile

 สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สไตล์ที่มีกลิ่นอายความชิวๆ แต่ก็มีความหวาน และความเท่ เหมาะกับการใส่กับกางเกงยีนส์ ให้ลุคที่ไม่ดูตรุษจี๊น ตรุษจีน จนเกินไปค่ะ

เสื้อปิดช่วงคอ เหมาะกับคนที่ "ช่วงบนเล็ก" หรือต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้กับรูปร่างค่ะ สาวที่ไม่ค่อยมีหน้าอก หรือช่วงไหล่เล็กจะเหมาะมากๆ เพราะช่วยปกปิดส่วนที่เราไม่มั่นใจค่ะ

Instagram: https://www.instagram.com/moonwhile/

 

เป็นยังไงคะ แต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่ละทรงก็มีการเสริมจุดเด่นของรูปร่างที่ต่างกัน ขอให้ทุกท่านเจอทรงที่เหมาะกับตนเองในวันตรุษจีน ปี 2021 นี้นะคะ

ถ้าใครได้เอาไปลองแต่งกันดูแล้ว ถ่ายรูปมาอวดกันได้เลย!!!

แต่ถ้าใครรู้สึกว่าการหาเสื้อผ้าเองยุ่งยากละก็ อย่าลิมนึกถึง UNWRAP บริการสไตล์ลิ่งออนไลน์ สำหรับคุณนะคะ <3

ใครมีคำถาม ข้อสงสัย ทักเข้ามาได้เลยจ้ะ จุ้บๆ