UNWRAP | Bebe Doang ช้อปปิ้งออนไลน์ เห่อเสื้อผ้า สไตล์เกาหลี มี stylist ช่วยแต่งตัวให้

UNWRAP | Bebe Doang ช้อปปิ้งออนไลน์ เห่อเสื้อผ้า สไตล์เกาหลี มี stylist ช่วยแต่งตัวให้

เมื่อคุณ Bebe Doang มาลองใช้บริการของ UNWRAP จะเป็นอย่างไร จะได้เสื้อผ้าถูกใจไหมนะ?? ไปติดตามชมกันเลยค่ะ <3

bebe1

 

Bebe Doang: คลิปวันนี้พิเศษกว่าทุกคลิป Haul ที่เคยทำมา เพราะเราจะมาเห่อเสื้อผ้าที่เราก็ไม่รู้ว่ามันมีไอเท็มอะไรบ้าง เราไปลองเล่นมา มันเป็นเว็บที่มีชื่อว่า UNWRAP คือเขาจะให้เราเข้าไปทำแบบสอบถามที่บอกสไตล์ของเรา รูปร่าง สัดส่วน น้ำหนัก  แล้วเขาก็จะให้สไตล์ลิสต์เลือกเสื้อผ้าส่งมาให้ที่บ้าน โดยที่เราเห็นแค่ชื่อเสื้อผ้า แต่ว่าเรายังไม่รู้ว่าหน้าตาน้องจะเป็นยังไงบ้าง

Bebe Doang: ที่เลือกบริการนี้เพราะรู้สึกว่า (1) เราเริ่มรู้สึกเบื่อกับสไตล์ที่เราใส่ เราก็จะมีข้อจำกัดในการเลือกเสื้อผ้าให้ตัวเอง (2) เทคนิคในการพลางหุ่นของเรา ก็มีไม่ได้เยอะมาก เราก็อยากมีอะไรเพิ่มเติม เป็นเทคนิคใหม่ๆว่าสไตล์ลิสต์เขาน่าจะช่วยเราได้

 

bebe2

 

Bebe Doang: บี่บี๊ก็ได้มาทั้งหมด 5 ชิ้นนะคะ มีไอเท็มที่หลากหลายมาก...ในซองด้านในก็จะมีสไตล์ลิสต์โน้ตอยู่ ซึ่งเขาจะมีมาให้ 2 แผ่นด้วยกันค่ะ...แผ่นแรกนะคะเป็นแผ่นใหญ่ที่เราสามารถเลือก Mix & Match กับของในกล่องได้...แผ่นที่ 2 จะเป็น guide สำหรับเอาไอเท็มนั้นๆ ไป Match กับตัวอื่นๆ ในตู้เสื้อผ้าของเรานั่นเองค่ะ

 

Bebe Doang: หลายๆคนอาจจะงงนะคะว่า UNWRAP คืออะไร...UNWRAP  เป็นบริการสไตล์ลิสต์ออนไลน์ เขาบริการสไตล์ลิ่งเสื้อผ้าให้ Mix& Match โดยที่ ถ้าเกิดว่าใครไม่มีเวลาซื้อเสื้อผ้า ใครไม่มั่นใจในการแต่งตัว หรือต้องพลางหุ่นหรือสัดส่วน หรือใครที่แต่งตัวไม่เป็น แล้วอยากจะเปลี่ยนลุค ก็สามาถให้เขาช่วยสไตล์ให้ได้...บี่บี๊ว่ามันเป็นอะไรที่ใหม่ สนุก แล้วก็ดีมาก

 

bebe3

Bebe Doang: ก่อนไปแกะกล่องกันจะขอมาอวด อันนี้เป็นสไตล์ลิสต์โน๊ตที่เค้ามีมาให้อะ คือบี่บี๊ว่ามันเจ๋งมาก ใน 1 กล่อง เขาก็จะมีมา 5 ชิ้นใช่ปะ พร้อมกับ letter จากสไตล์ลิสต์ของเรา เขาก็จะบอกเราว่าแต่ละลุคมัน Match อะไรได้บ้าง...ความประทับใจก็คือ เขาใส่ใจมาก เพราะเขาเขียนมาว่ารู้ว่าเรากังวลเรื่องไหล่กับต้นแขน เขาก็เลยเลือกตัวที่  1 มา เพราะว่า เป็นเสื้อแขนยาว แล้วก็มีระบายช่วงแก จะได้ทำให้คนดึงความสนใจมาช่วงที่เป็นระบาย จะได้ไม่ต้องสนใจแขนเรามาก ก็รู้สึกว่าเขาใส่ใจอะ  แล้วที่แบบชอบมากกว่านั้นอีก   ก็คือ เขาไปดูสไตลืการแต่งตัวของเราใน ig  เราด้วยว่าเราพอไว้กับลุคแบบไหน  ก็เลยว่าน่ารักดีที่เขาโน้ตมาให้เรา เหมือนเขียนจดหมายส่วนตัวมาให้เราว่าแต่ละลุค ควรแต่งอะไรยังไง ทำไมถึงเลือกให้อะไรประมาณนี้  

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang: มาเริ่มกัน!!   ที่ตัวแรก ตัวนี้น้า ผ้าเบาสบายดี ติดที่ว่าน้องบางไปนิดนึง   บี่บี๊ก็ใส่เป็นเสื้อเกาะอกสีเนื้อข้างใน อันนี้ก็คือดีมาก เพราะว่ามันบางก็เลยไม่ร้อนอะไรอย่างนี้ แมทช์ออกมาก็ดูหรูหรามากค่าทุกคน!!     ตัวนี้ก็คือเก็บไว้แน่นอนนะคะ รู้สีกว่าใส่ได้ทั้งวันธรรมดา   และ   วันออกงาน อันนี้ก็คือแบบคุ้ม ผ้าก็คือสบาย แล้วที่ชอบมากๆก็คือ   texture    คือผ้าเขามี   texture แบบน่ารักมากอะ ระบายอะไรอย่างนี้ก็ทำได้ดีนะคะ  อันนี้ก็คือเก็บไว้!!

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang: ตัวต่อไปคือน้องสายเดี่ยวตัวนี้ ก็ตอนแรกคิดว่าใส่สายเดี่ยวอะไม่น่ารอด เพราะว่าเราอะเป็นคนแขนใหญ่ แต่พอลองมิกซ์แอนด์แมทช์ตามนี้ ของที่เป็นสไตล์ลิสต์ไกด์ของเขามา ก็แบบ เห้ย!! มันก็พอไหวนี่ ใส่กับกางเกงเอวสูงอะไรอย่างนี้ แต่อันนี้จะติดปัญหานิดนึง ตรงที่ช่วงอกอะ เหมือนกับมันคับไปนิดนึงนะคะ ก็ บี่บี๊คิดว่าก็อาจจะส่งคืนนะ 

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:   คือเราสั่งของกับ Unwrap อะ แล้วก็แบบเป็นอะไรที่เราไม่เห็นมาก่อน ไซส์ก็ไม่ได้เลือกอะไรอย่างนี้ อาจจะเป็นห่วงหรือกังวลว่า "เอ้า! แล้วถ้าเราไม่ชอบอะ มันส่งคืนได้มั้ยหรือเราต้องเสียตังค์ฟรี" ก็คือของ Unwrap อะเราสามารภส่งคืนได้ ก็คือเขาจะมีเหมือนแบบซองมาให้นะคะ แล้วก็สามารถเอาไปส่งได้ที่ 7-11 ,ไปรษณีย์  อะไรอย่างนี้ได้เลย โดยที่ค่าจัดส่งคืนเรา "ไม่ต้องจ่ายจ้า"   แล้วถ้าใครคืนของจะต้องเข้าไปทำเรื่องขอคืนของนะคะในแอ็กเคานต์เราในเว็บของ Unwrap คิดว่ามันไม่น่าทำยากนะ

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  ตัวที่สามนะคะ เป็นกางเกงสีส้มอิฐ ซึ่งจะบอกว่าเลิฟมาก   Cutting , Fitting ทุกอย่างคือเป๊ะเวอร์ คือใส่แล้วพอดี แล้วสีนี้เป็นสีที่แบบจริงๆมันก็ไม่ใช่ส้มอิฐสะทีเดียว เอาเป็นน้ำตาลอมส้มละกัน ตัวนี้รู้สึกว่าเป็นกางเกงที่หาอยู่เอวสูงจริงจังไม่หลอกลวงนะ แล้วก็ชอบที่เขาเก็บก้นแล้วผ้าอะจะไม่ใช่ผ้าบางจะมีความแบบแข็งนิดนึง เพราะฉะนั้นเวลาใส่อะ ช่วงสะโพก ช่วงอะไรอย่างเนี่ย จะมั่นใจและทรงของเขาเนี่ย ขามันจะบานใช่ปะ คือพอบานออกอะ เหมือนที่บี่บี้เคยเล่าให้ฟังไปคลิปก่อน พอช่วงขาบนมี  Space  ระหว่างขากางเกงกับขาเรา มันจะทำให้ขาเราไม่ได้ดูตัน ไม่ได้ใหญ่ เพราะว่ากางเกงใส่แล้วเหลือพื้นที่อะ แปลว่าเราไม่ได้อ้วนขนาดนั้นอะ ตัวนี้ก็จะเป็นอีกตัวนึงที่จะเก็บไว้นะคะ

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  ตัวที่สี่นะคะ อันนี้ก็คือเป็นการเปิดโลกให้เราใส่กางเกงแบบลาย  ๆ บ้างอะไรอย่างน้ คือปกติอะ เป็นคนที่แบบเรียบในเรียบ ผ้ามี texture อะไรอย่างนี้ได้ แต่แบบไม่ค่อยชอบใส่ลายอะไรอย่างนี้ อีนนี้ก้เหมือนได้ลองอะไรใหม่ ๆ นะ  ซึ่งก็ตอบโจทย์ เพราะว่าเราอะ อยากลองของใหม่ แต่เราไม่กล้าเเลือกใช่มะ  อันนี้คิดว่าน่าจะเก็บไว้ แล้วก็ตอนอ่านในจดหมายจากสไตล์ลิส เขาก็บอกว่าที่เลือกตัวนี้ให้บี่บี้อะ เพราะว่า มันมีลายที่เป็นแบบเส้น ๆ อะไรอย่างนี้มันจะช่วยพลางสะโพกได้ดี ซึ่งเราอะ มีความไม่มั่นใจในความก้นใหญ่ของเรา อันนี้ก็คือช่วยมาก ๆ นะ เราก้ลองแมทช์กับเสื้อที่สีเรียบ ๆ ก็น่ารักดี และที่เปิดมาก ๆ ก็คือ เราอะไปดูในไกด์ของเขาอะ แล้วคืออันนี้เขาให้ใส่กับกระเป๋าสีม่วงใช่ปะ บี่บี้ก็มีกระเป๋าสีม่วงอยู่ใบหนึ่ง เพราะปกติจะใช้ สีแบบ ขาว,น้ำตาล,ครีม อะไรอย่างนี้ สีแบบเซฟ ๆ อันนี้ก็คือมันทำให้ลุคดูแบบ ดูมีอะไรมากขึ้น คือไม่คิดว่ากางเกงสีดำแบบนี้ มันจะอยู่กับสีม่วงพาสเทลได้ ซึ่งก็ตกใจเหมือนกัน ก็ถือว่าผ่านนะคะ แล้วก้กางเกงแบบนี้ ถ้าเรารู้สึกว่า "เห้ย ลายมันแบบเยอะเกินไป" แนะนำว่าสามารถใส่กับพวกเสื้อสีเรียบ ๆ ก็ดูเข้าอยู่

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  ชิ้นที่ห้า อันนี้เป้นเดรสที่แบบพันๆ ก็มีการทดลองด้วยตัวเอง ก็คือเอาเดรสอันนี้ ที่ไม่ใช่สไลต์ที่จะใส่บ่อย ๆ ได้ทดลองอะไรใหม่ๆ อันนี้ก้คิดว่าจะเก็บไว้นอะ แล้วก็อันนี้แมทซ์แบบเยอะในเยอะก็ได้ แมทซ์กับเสื้อลุคแรกก็คือ เป็นแบบระบายชนระบายไปเลย มันก็ดูโอเค

 

 ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  เสร็จแล้วก็แบบหรือว่าเราลองใส่เรียบ ๆ ด้วย เลยเอาตัวนี้แมทซ์กับเสื้อที่เป็นคอวีสีขาวเรียบ ๆ บี่บี้ก็ว่ามันก็โอเคอยู่ มันก็ดูเป็นลุคที่ใส่ง่ายขึ้น   แล้วก็ถือแบบตระกร้าสานใบเล็ก ๆ จุ่งจึ๋งอะไรอย่างงี้ คือคิดว่าอันนี้มันเป็นชุดที่สามารถเอาไปใส่ ไปแบบคาเฟ่ ใครอยากไปเที่ยวแบบเชียงใหม่ ภูเก็ตต่าง ๆ หรือคาเฟ่ในกรุงเทพฯ ตัวนี้ก็คือเชียร์จ้า ตัวนี้ก็คือเก็บไว้นะคะ อันนี้ก็คือน่ารักมาก ๆ ทุกคน

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  หลาย ๆ คนที่ดูมาถึงตอนนี้ ก็แบบ เห้ย ถ้าแบบอยากจะลองเล่นอันนี้ Unwrap เนี่ย จะต้องไปเข้าอะไรยังไง เดียวบี่บี๋จะมาอธิบายให้ฟังจ้า

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:   แล้วก็ก่อนจะไปเข้าว่าแบบสั่งยังไง อะไรอย่างงี้ จะบอกโปรโมชั่นก่อน ก็คือว่า ถ้าเราอะสั่งภายในวันที่ 20 ธ.ค. 63 นี้นะคะ ก็จะได้ค่าสไตล์ลิสต์ฟรี ซึ่งปกติค่าสไตล์ลิสต์จะ 499 บาท ต่อ 1 กล่อง 1กล่อง มีเสื้อผ้าทั้งหมด 5ชิ้น ที่เขาจะเลือกมาให้นะ เดียวไปดูกันเลยว่าสั่งยังไงบ้าง  มันง่ายมาก ๆ และอยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:   ส่วนใครที่อยากลอง Unwrap นะ ก็ให้เราเนี่ย เข้าไปที่ www.unwrap.in.th

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang: แล้วก็สำหรับบี่บี๋ ล็อคอินด้วย Facebook เพราะว่ามันง่ายสุด

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang: หลังจากนั้นเขาก็จะมีเหมือนแบบฟอร์มให้เรากรอกนะ ว่าเป็นน้ำหนัก ความสูง สัดส่วนต่าง ๆ ไซส์บรา อะไรอย่างนี้ สัดส่วนโดยละเอียด เพราะว่าเขาจะได้หาเสื้อผ้าที่แบบ "เห้ย ใส่แล้วมันเป๊ะบนเราได้"

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang: แล้วที่บี่บี๋รู้สึก เซอร์ไพรส์มากคือเขาอะ ให้เราเลือกไปถึงว่าแบบ สีผิวเราเป็นสีอะไร สีผมเราเป็นสีอะไร แล้วก็สีตาเราเป็นสีอะไร รู้สึกว่าใส่ใจรายละเอียดมาก เพราะว่าแบบเขาจะได้เลือกให้มันขับผิว ขับอะไรของเราใช่ไหม

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang: แล้วก็ที่ประทับใจมากอีกอย่างก็คือ มันมีเรื่องความพอดีของเสื้อผ้า เช่นข้างบนของรัดรูป หรือว่าชอบแบบหลวมหน่อย หรือว่าชอบแบบโอเวอร์ไซส์ อะไรอย่างนี้ ก็สามารถเลือกได้ กางเกงยีนส์ชอบทรงไหน ทรงบอย ขาม้า อะไรอย่างนี้ คือมันละเอียดแบบมาก ๆ อะทุกคน ประทับใจมากนะคะ

 

Bebe Doang: แล้วก็มันมี เรื่องของการที่เราสามารถโชว์ผิวหรือเนื้อหรืออะไร คือประมาณว่าใส่โป๊ได้แค่ไหน ก็สามารถที่จะกดเข้าไปได้ ยกตัวอย่างเช่นข้างบนอย่างงี้ บี่บี๋ก็เลือกว่าโชว์ได้แค่ไหปลาร้า แต่มันก็จะมี2อย่างคือ ไหปลาร้า กับ เห็นถึงร่องอก ก็คือเราไม่มั่นใจไปถึงนั้น ก็ให้โชว์แค่นี้นะคะ

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  ในส่วนของสไตล์ เราก็สามารถเลือกได้ คือเขาก็จะให้เราเลือกเหมือนแบบสไตล์ที่เราชอบไรงี้ คือลองจิ้ม ๆ ดูว่าอันไหน เป็นแบบสไตล์ที่เราชอบบ้าง เพื่อเขาจะได้มีไอเดียนิดนึงว่า เราอะชอบแนวไหนหรือว่าเราจะถูกใจกับอะไร เขาจะได้ลองจัดสรรค์มาให้เราได้นะคะ

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:   แล้วที่ดีมาก ๆ อีกอย่างก็คือ ให้เลือกลายผ้าที่เราจะไม่ใส่เด็ดขาด อันนี้บี่บี๋ว่าเป็นอะไรที่ ใส่ใจรายละเอียด เพราะว่าแบบ เขามาสไตล์ให้เรา แล้วอยากให้เราเปลี่ยนสไตล์ใหม่ แต่มันเป็นสไตล์เสื้อผ้าที่แบบให้ตายเถอะ ลายนี้ยังไงก็ไม่ใส่ คือบางคน อาจจะสีนี้ไม่ได้ ไม่โอเค ไม่ถูกโฉลก ใด ๆ อะไรอย่างงี้ เขาก็มีให้เลือกเลย แม้แค่วัสดุผ้าที่ไม่ควรเลือกให้เรา เราก็สามารถ ติ๊กลงไปได้

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:   แล้วก็อีกอันนึงก็คือ เราจะเลือกได้ว่าแบบเราอะ ทำกิจกรรมอะไรบ้าง ซึ่งตัวนี้บี่บี๋ก็ว่ามันดีมาก เพราะว่า มันทำให้เขาอะ สามารถจัดเสื้อผ้าที่แบบเราได้ใช้จริงอะ มันค่อนข้างเหมาะกับกิจกรรมที่เราจะไปทำ 

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  แล้วก็ข้อดีของ Unwrap อีกอย่างนะคะ ก่อนที่เราจะสั่ง เขาจะมีให้เราเลือก budget ว่าเราอะ อยากสั่งแบบเสื้อ กางเกง กระโปรง อะไรก็ตามที่เราติ๊กไปในราคาเท่าไรก็สามารถกำหนดได้เลย เพื่อเราจะได้ควบคุมการช็อปปิ้งได้ว่าแบบใันจะไม่เกินเท่าไร หลังจากนั้น พอเรากรอกทุกอย่างเสร็จ ที่อยู่ details ทุกอย่างนะคะ

Bebe Doang:  สไตล์ลิสต์ เขาก็จะไปเลือกเสื้อผ้ามาให้ แล้วเขาก็จะส่งมาว่า เขาเลือกให้เราเสร็จแล้ว เราจะยังไม่เห็นนะ ว่าเขาเลือกอะไรให้เราบ้าง เราจะได้เห็นแค่ชื่อเฉย ๆ แล้วเราก็จะรอเซอร์ไพรส์ ถ้าเกิดโอเคแล้วก็กดจ่ายเงิน จะจ่ายด้วยโมบายแบงกิ้ง หรือ บัตรเครดิต ก็ได้นะคะ แล้วเดียวเขาจะส่งของมาที่บ้าน ก็รอรับได้เลย ส่งของมาที่บ้าน

 

ไม่มีคำอธิบาย

Bebe Doang:  ก็อย่างที่บี่บี๋ทำไป ลองแล้วอะไรชอบก็เก็บไว้ อะไรไม่ชอบก็ส่งคืนได้ คืออันนี้เขามีแบบซองมาให้ แล้วก็มีที่อยู่สำหรับการส่งคืน ส่งคืนได้จาก 7-11 หรือจะส่งจากไปรษณีย์ก็ได้ แล้วก็เก็บหลักฐาน ที่เราส่งคืนเนี่ย แล้วก็มาทำการคืนของในเว็บไซต์ เราอาจจะ feedback ก็ได้ว่า "เห้ย เราไม่ชอบตัวนี้ เพราะว่าไซส์มันไม่พอดี เราไม่ชอบตัวนี้เพราะมีลายผ้า หรืออะไรบางอย่างที่เรารู้สึกไม่โอเคอะไรอย่างงี้" เพื่อในครั้งหน้าในการที่เขาจะเลือกของให้เราอะ จะได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น

Bebe Doang:  แล้วพอเราลองแล้ว แล้วส่งของคืน เขาก็จะคืนเงินให้เราโดยคืนผ่านพร้อมเพย์ หรือบัญชีธนาคารที่เราแจ้งไว้นะคะ ติดว่ามันก็แฟร์นะ คือเรามัดจำอะไรไม่ชอบก็คืนเขาไป อะไรที่ชอบก็เก็บไว้ เหมือนได้ลองเสื้อผ้า หรือ มิกซ์แอนด์แมตช์กับของในตู้ได้ คือถ้าเราไปเลือกของที่ร้านใช่ป่ะ คือเราเอากลับมาที่บ้าน มันอาจจะไม่เจ้า แล้วเราก็คืนของไม่ได้แล้วอะ

Bebe Doang:  แต่ของ Unwrap ได้จ้อดีตรงที่ว่า เขาส่งมาให้ถึงบ้าน โดยมีคนช่วยคิดว่าควรจะเป็นเสื้อผ้าอะไรแนวไหน เพื่อให้เรา ได้พรางหุ่น ได้เปลี่ยนสไตล์ หรือว่าใครขี้เกียจออกไปช็อปปิ้ง ไม่มีเวลา ไม่มีไอเดีย แต่งตัวไม่เป็น ก็คือตอบโจทย์มาก ๆ นะคะ บี่บี๋ก็อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันนะ